Chính sách kiểm hàng và đổi trả

Chính sách kiểm hàng, đổi trả

Delimera cam kết các sản phẩm đến tay khách là những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nhưng cũng không thể tránh khỏi một số trường hợp bất khả kháng, thì Delimera sẽ đổi trả cho quý khách theo điều kiện dưới đây.

  1. Cách thức kiểm hàng, Điều kiện đổi trả:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, chất lượng như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như dập nát, hư hỏng

Hàng đổi trả sẽ được giao lại cho quý khách vào ngày hôm sau.

  1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:
  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm bị hư hỏng, dập nát, bị hư từ bên trong. Quý khách hàng quay video lại sản phẩm bị hư và gửi về zalo, facebook của Delimera để các bạn nhân viên tiến hành làm thủ tục đổi trả.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Ngay ngày hôm sau kể từ khi nhận được thông báo của quý khách hàng.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Nhân viên giao hàng của Delimera sẽ giao hàng trả lại tận nhà cho quý khách và hoàn toàn miễn phí.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại: 0904999193 (zalo)

  1. Chính sách bảo hành
  2. Trường hợp được bảo hành:

- Sản phẩm vừa được giao không đúng như hình ảnh cung cấp hoặc trên website

  1. Trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

- Sản phẩm bị bong tem mác của nhà sản suất